Recent Comments

Categories

Bình luận gần đây

Chuyên mục

Điểm lại những chiến dịch Marketing ấn tượng trong năm 2023

1.Cadbury – ‘Garrage’ Cadbury đã sử dụng hiệu quả nền tảng thương hiệu ‘Glass and a Half’ cực kỳ thành công của mình trong nửa thập kỷ nay. Nó được xây dựng dựa trên một thông điệp đơn giản: sự hào phóng, với các chiến dịch từ ‘Mum’s Birthday’ đến ‘Speakerphone’ khiến khán giả thích […]

TikTok Shop chính thức ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm

TikTok vừa chính thức ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm (Shopping Center) – một giải pháp mua sắm nhằm mang lại sự đa dạng và dễ dàng trong việc chọn lựa sản phẩm của người dùng, đồng thời giúp người bán tối ưu khâu quản lý đơn hàng trên TikTok Shop.  Được hiển […]

Vũ trụ “Sống Như Ý” và hành trình 3 năm “vỗ về” trái tim khách hàng

Đã 3 năm kể từ khi Generali xây dựng platform “Sống Như Ý”, thông điệp này cho đến nay vẫn đang duy trì được tính hiệu quả: vừa xây dựng nhận diện cho thương hiệu, vừa chạm tới cảm xúc của khách hàng. Với vũ trụ “Sống Như Ý”, nhãn hàng bảo hiểm Generali đã […]

Thương hiệu dầu nhớt Shell tung TVC chạm vào tình yêu nước của người dùng Việt

Nhằm chạm đến lòng yêu nước của người dùng Việt Nam, Shell đã ra mắt TVC truyền tải thông điệp “Bền bỉ cùng tinh thần Việt”. Đây cũng là hoạt động kỉ niệm hành trình song hành cùng thị trường Việt, đến từ nhà cung cấp Dầu nhớt  15 năm liền giữ vững vị trí […]

Coca-Cola, Katinat, Haidilao đã làm Marketing truyền miệng (WOM) như thế nào?

Bên cạnh việc tập trung xây dựng nội dung trên các nền tảng xã hội thì còn phải đảm bảo marketing truyền miệng của khách hàng nhằm tăng doanh số của công ty. Hầu hết các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa hay khởi nghiệp có xu hướng chỉ nghĩ đến việc xây dựng […]